Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Làm trắng da với dầu oliu


Các nhà chuyên môn về thẩm mĩ càng nghiên cứu thì càng thấy dầu oiu là một loại dược phẩm thiên nhiên vô cùng tốt cho làn da của bạn. Làm đẹp với dầu oiu đã xuất hiện trong những phương pháp làm đẹp cách đây 2000 năm. Nó trở thành một thành phần không thể thiếu của làm đẹp và mĩ phẩm.

>> Trải nghiệm về tắm trắng

Dầu oliu có vô vàn những chất tốt cho cơ thể, nổi bật trong số đó với những công dụng về làm đẹp có thể kể đến như các vitamin A và E có thể tăng cường sức khỏe cho làn da, chất chống oxy hóa có thể giúp ngăn ngừa da bị lão hóa.

Bạn có thể tham khảo một số mẹo giúp làn da sáng khỏe với dầu oliu:

Kem dưỡng da

Nhỏ 2ml bôi toàn thân trước khi tắm, sau khi tắm dùng dầu oliu với nước ấm thoa đều lên khắp cơ thể, sẽ giúp cho da sáng khỏe và săn chắc.

Giúp chữa vết cháy nắng

Các phương pháp làm đẹp với dầu oliu

Dầu oliu có thể làm giảm đau đớn của cháy nắng bằng cách trộn dầu oli với nước tỉ lệ 1:1 sau đó thoa lên vùng da bị hư tổn, nó có tác dụng kích thích giúp hồi phục nhanh vùng da bị cháy nắng này.

Tẩy da chết

Các phương pháp làm đẹp với dầu oliu

Chắc hẳn những phương pháp làm đẹp với dầu oliu không thể thiếu việc tây da chết, công thức đơn giản ½ chén đường thô ½ chén đường nâu và một thìa dầu oliu. Thoa lên và massage nhẹ, rửa lại sạch với nước.

Làm sáng da ban đêm
½ chén dấm, ½ chén dầu oliu, ¼ chén nước ấm, bạn đã có một hỗn hợp hoàn hảo để làm sáng da vào ban đêm.

Chúc các bạn có một làn da rạng rỡ với phương pháp làm đẹp với dầu oliu trên !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

❁ Bài đăng phổ biến