Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Mẹo làm trắng da bằng nước vo gạo

Lam trang da bang nuoc vo gao - http://tamtrangtaihanoi.blogspot.com
Làm trắng da bằng nước gạo
Trong nước gạo có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da, vì thế bạn có thể dùng nước gạo rửa mặt hay tắm thường xuyên để tắm trắng giúp ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào một cách đơn giản. Dưới đấy chúng tôi xin giới thiệu cách làm trắng da bằng nước vo gạo.

Sử dụng nước vo gạo để tắm trắng là cách làm trắng da đơn giản và hiệu quả. Chúng ta có thể tận dụng nước vo gạo trong khi cắm cơm thay vì bỏ đi chúng ta sẽ lấy lại để làm nước tắm tắm mỗi ngày. Thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy hiệu quả đáng ngạc nhiên đấy.

Trong quá trình vo gạo, chắt bỏ nước đầu có chữa nhiều bụi bà các thành phần khác không có lợi. Lớp nước vo gạo thứ hai được lấy lại. Trong quá trình tắm bạn có thể dùng nước vo gạo thay cho sữa tắm. Nước vo gạo sẽ là sữa tắm như một liệu pháp tắm trắng da và an toàn. Tắm bằng nước vo gạo kết hợp với massage toàn thân sẽ giúp các dưỡng chất thâm sâu vào da tăng cường hiệu quả làm da trắng da.

Lưu ý nước vo gạo chỉ nên để qua 1 ngày, ngày thứ 2, 3 nước gạo sẽ bị lên men chua gây ảnh hưởng không tốt đến làn da của bạn. Mỗi ngày bạn dùng nước gạo rửa mặt vào buổi sáng và mỗi tối, làn da sẽ trắng, mềm và mịn láng vì trong nước vo gạo chứa nhiều vitamin B5, có tác dụng nuôi dưỡng tế bào da và làm trắng da.

1 nhận xét:

❁ Bài đăng phổ biến