Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Tắm trắng dành cho nam giới

Trị seo độc đáo, hiệu quả từ sản phẩm thiên nhiên
Nam giới vốn rất chủ quan với những ảnh hưởng bên ngoài đến da. Bên cạnh đó nam giới thường không quan tâm mấy đến các phương pháp chăm sóc da đặc biệt là cách làm trắng da.

Thực tế một làn da nhờn thì các tuyến bài tiết bã nhờn hoạt động mạnh, lỗ chân lông to, làn da mặt có lớp sừng dày và cứng ảnh hưởng rất lớn đến vẻ ngoài của các bạn nam. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu phương pháp tắm trắng dành cho nam giới giúp các bạn bảnh bao hơn.

>> Tắm trắng toàn thân an toàn

Có rất nhiều phương pháp tắm trắng bằng các loại thảo dược thiên nhiên an toàn mà hiệu quả. Các bạn nam có thể sử dụng nó để tắm trắng không quá cầu kỳ mà hiệu quả mang lài là rất cao.

Tắm trắng bằng nước vo gạo: Sau khi vo gạo các bạn nam có thể chắt lấy nước vo gạo dùng nước ấy để tắm trắng. Nước vo gạo có công dụng trị mụn cám, làm trắng và mịn da rất hiệu quả. Nước cốt chanh:sử dụng nước cốt tranh để tắm sẽ giúp các bạn nam giới có làm da sạch khuẩn, tươi trẻ và trắng sáng. Nước cốt dừa: Nước cốt dừa có tác dụng làm trắng da từ sâu bên trong mang lại cho các bạn nam làm da trắng sáng, tươi trẻ mịn màng.

Ngoài ra còn có rất nhiều các phương pháp tắm trắng khác như tắm trắng bằng mật ong, sữa tươi. Với các phương pháp tắm trắng dành cho nam này không quá cầu kỳ các bạn nam giới có thể dễ dàng thực hiện. Sau hai tuần thực hiện các bạn sẽ thấy hiệu quả mà phương pháp này mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

❁ Bài đăng phổ biến