Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Chăm sóc, làm trắng sáng da tự nhiên

Để có một làn da trắng sáng, khỏe mạnh, hồng hào một cách tự nhiên là mơ ước của rất nhiều bạn gái. Tuy vậy không phải ai cũng biết một cách đầy đủ về da và biết phải làm thế nào để da mình sáng hơn, khỏe thêm? ...


Làm trắng sáng da - http://tamtrangtaihanoi.blogspot.com
Chăm sóc da đúng cách để có làn da trắng hồng rạng rỡ
Để có một làn da trắng sáng, khỏe mạnh, hồng hào một cách tự nhiên là mơ ước của rất nhiều bạn gái. Tuy vậy không phải ai cũng biết một cách đầy đủ về da và biết phải làm thế nào để da mình sáng hơn, khỏe thêm?

>> Phương pháp làm trắng da mặt trong 2 tuần

Để giải quyết vấn đề "Làm thế nào cho da trắng sáng tự nhiên" một cách triệt để bạn phải tìm hiểu rõ guyên nhân khiến bạn có bị một làn da tối, xỉn màu, ngăm đen, xạm nám. Thông thường có các nguyên nhân chính sau:

Di truyền: những người có làn da ngăm đem thì sau này con cái của họ cũng vậy. Đối với tình trạng này, chúng ta có thể sẽ khắc phục làm cho da trắng sáng hơn, mịn màng, hồng hào hơn chứ không thể nào làm trắng sáng một cách hoàn toàn.

Ánh sáng mặt trời: là kẻ thù lớn nhất của chúng ta. Ánh nắng mặt trời đem lại ánh sáng và sự sống nhưng cũng có thể có thể lấy đi một lượng nước đáng kể trong da của bạn. Đặc biệt, các tia UV trong ánh mặt trời sẽ làm da bạn già đi (UVA) và làm da cháy nắng (UVB). Nếu bạn đi ra ngoài đường mà không bôi kem chống nắng hoặc mặc quần áo bảo vệ, khuôn mặt bạn có thể bị ảnh hưởng và cháy nắng do đó bạn nên chọn cho mình một loại kem chống nắng tốt khi ra ngoài đường.

Do các yếu tố nội tiết: 37% khách hàng bị tình trạng da thâm xỉn hay không trắng sáng được chẩn đoán nguyên nhân là do rối loạn nội tiết tố. Với nhiều tình trạng khác nhau như mang thai, sốc tâm lý, tiền mãn kinh dẫn đến những thay đổi về nội tiết cũng khiến cho các phản ứng oxy hoá kim loại (điển hình là kim loại đồng) trong cơ thể xảy ra. Vùng da bị ảnh hưởng nhiều nhất chính là da mặt.

Trầm cảm và stress: 94% nhà nghiên cứu khẳng định rằng chính trầm cảm tác động đến da của bạn và làm cho nó ngày một xấu đi. Các cuộc nghiên cứu đều cho thấy trầm cảm (stress) có thể dẫn đến việc sinh sôi mụn trên mặt và da mặt trở nên sần sùi, kém tươi trẻ. Trầm cảm trong thời gian dài có thể gia tăng nguy cơ ung thư da.

Do các tác động bên ngoài: chiếm ít nhất trong nhóm nguyên nhân gây tình trạng thâm xỉn, ngăm đen…là do uống thuốc, ngoại thương, bỏng, điều trị mụn, nám và dị ứng mỹ phẩm gây ra. Thường nguyên nhân này xuất phát từ việc chưa đầy đủ kiến thức về chăm sóc da. Đôi khi việc dùng 1 loại nước hoa quá nhiều cồn vô tình tình xịt lên vùng mặt cũng sẽ khiến da trở nên dễ bắt ánh nắng hơn.

Lối sống không lành mạnh: như thức khuya, hút thuốc, bia rượu, ăn uống không điều độ…cũng sẽ khiến da sản sinh ra nhiều sắc tố khiến da sạm. Việc dư thừa hay thiếu hụt lượng sắt cần thiết cho cơ thể hay thiếu Vitamin E & A sẽ góp phần làm cho da bợt bạt thiếu sức sống.

Hiện nay, với các quảng cáo những phương pháp tắm trắng nào mà có thể làm cho bạn trắng hẳn lên chỉ sau 1 - 2 lần thực hiện thì chúng tôi khuyên bạn không nên áp dụng vì thật sự các phương pháp này sử dụng những loại mỹ phẩm có quá nhiều chất tẩy, chất lột da, hoàn toàn không an toàn và đảm bảo cho sức khỏe bạn gái chúng ta.

Những giải pháp an toàn sẽ làm da bạn sáng lên từ từ và bạn phải thực hiện từ ít nhất 6 - 8 lần trở lên mới có kết quả, và một điểm khác biệt là các loại mỹ phẩm an toàn sẽ làm cho da bạn mịn màng lên rất nhiều sau một đợt điều trị làm trắng sáng da. Làn da mịn màng, hồng hào tự nhiên cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất để tạo nên khuôn mặt quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

❁ Bài đăng phổ biến