Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Chăm sóc da đơn giản nhất với khoai tây

Khoai tây giúp bạn có một làn da đẹp
Mặt nạ bằng khoai tây giúp bạn sở hữu làn da trắng một cách đơn giản nhất

Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt của mùa hè, da của chúng ta đứng trước nhiều nguy cơ như bị sạm, khô, mụn… Đôi khi chúng ta phải đầu từ một khoản tiền không nhỏ để chăm sóc da, tắm trắng và mịn da. Tuy nhiên, ngay trong bếp nhà bạn với những củ khoai tây bạn có thể chăm sóc da giúp da trắng đẹp mà rất rẻ.

>> Mẹo làm trắng da bằng nước vo gạo

Khoai tây

Khoai tây chứa rất nhiều vitamin C, vitamin E và nhiều chất chống oxy hóa khác giúp làm trăng da và trị mụn hiệu quả. Bên cạnh việc đắp mặt nạ khoai tây chúng ta có thể tăng cường hiệu quả dưỡng trắng và làm mịn ra bằng sự kết hợp khoai tây với các thành phần khác.

Đắp mặt nạ khoai tây vô cùng đơn giản chỉ bằng cách luộc chín, thái khoai tây thành lát mỏng, đắp lên mặt trong vòng 10 phút. Hoặc để rút ngắn quá trình đắp mặt nạ khoai tây bạn có thể ép lấy nước, thoa lên da bằng bông gòn, để khoảng 5 phút cho dưỡng chất thẩm thấu vào da rồi rửa lại bằng nước sạch. Mỗi tuần làm đều đặn 2 lần sẽ thấy hiệu quả. Làn da của bạn sẽ sáng lên dần dần.

Khoai tây, sữa chua, dâu tây giúp chăm sóc da hiệu quả

Bên cạnh tác dụng tắm trắng thì chăm sóc da với sự kết hợp khoai tây với sữa chua và dâu tây còn có tác dụng làm giảm nếp nhăn hiệu quả. Khoai tây luộc chín xay nhuyễn trộn thêm sữa tươi và quả dâu tây đã được nghiền nhỏ. Đắp mặt nạ này lên da để trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước.

Khoai tây, sữa

Sự kết hợp khoai tây với sữa tươi là phương pháp hữu hiệu vừa tắm trắng lại có tác dụng trị mụn hiệu quả.Trộn đều hỗn hợp cho thật nhuyễn. Đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch

Khoai tây, bột yên mạch

Nếu sở hữu làn da dâu bạn có thể sử dụng mặt nạ khoai tây trộn thêm bột yên mạch. Nấu chín khoai tây nấu chín xay nhuyễn, trộn thêm bột yến mạch. Đắp hỗn hợp này lên mặt để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Với các bước thực hiện chăm sóc da đơn giản này sẽ giúp bạn có làn da khỏe mạnh, tươi sáng, mịn màng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

❁ Bài đăng phổ biến